I. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
- NHẬN BẢO HÀNH
Tất cả hàng hóa do Tin Học Như Ý bán ra đều được bảo hành tại :
- Công ty THNN TM&DV Tin Học Như Ý: Số 16-17-18 E4 đường số 5, KDC Tràng An, phường 7, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu
- Hotline nhận hàng (khách đến trực tiếp Công ty Tin Học Như Ý): 0814.444.369
Quy trình:Nhân viên công ty nhận bảo hành, xuất phiếu xác nhận, khách hàng giữ lấy phiếu để làm đối chiếu cho sau này - Hotline nhận hàng (khách hàng gửi hàng bảo hành qua chành xe/chuyển phát):
Quý khách vui lòng gửi hàng bảo hành theo mẫu:
Người gửi: ………………………………………………………………………………………………
Địa chỉ: ……………………………………………………………………………………………..
SĐT: ………………………………………………………………………………………………………
(Hàng gửi Bảo Hành)
Người nhận: CÔNG TY TM&DV TIN HỌC NHƯ Ý
Địa chỉ: Số 16-17-18 E4 đường số 5, KDC Tràng An, phường 7, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu
SĐT: 0814.444.369 – 0844.444.369
Quý khách lưu ý:
- Quý khách cần đính kèm tình trạng lỗi của hàng hóa, thiết bị cần bảo hành để thuận tiện cho kỹ thuật kiểm tra, sửa chữa
- Khi bảo hành xong, Tin Học Như Ý sẽ chuyển phát trả về theo thông tin người gửi đính kèm trên hàng. Vì vậy, quý khách vui lòng ghi đầy đủ chính xác Họ tên – Địa chỉ – SĐT người gửi để tránh thất lạc hàng.
- Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển gửi hàng bảo hành cho chành xe hoặc bên chuyển phát. Tin Học Như Ý từ chối nhận hàng khi chưa thanh toán phí vận chuyển. Nhưng với đầu về, Tin Học Như Ý sẽ đóng trả hàng bảo hành cẩn thận và chịu phí vận chuyển. Bên cạnh đó, Công ty cũng sẽ hỗ trợ nhận/trả hàng bảo hành tại chành xe hoặc bên chuyển phát quý khách yêu cầu.
- Quy trình: Nhận được hàng bảo hành, gọi/nhắn tin xác nhận với khách hàng, bảo hành xong đóng hàng và thông báo xác nhận với khách hàng, chuyển phát trả khách hàng
- Tiếp nhận phản ánh:
– Email: tinhocnhuy@gmail.com
– Hotline: 0814.444.369 – 0844.444.369 - Giờ làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Trừ Lễ, Tết)
– Sáng 7h30 – 11h30
– Chiều 13h30 – 17h30
- TRẢ BẢO HÀNH
- Địa chỉ trả hàng bảo hành: Số 16-17-18 E4 đường số 5, KDC Tràng An, phường 7, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối và có tem của Công ty Tin Học Như Ý. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Tem bảo hành và mã vạch của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát , biến dạng ; không bị tẩy xoá…
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
- Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…
- Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
- Các điều kiện bảo hành của Tin Học Như Ý đều tuân theo tiêu chuẩn bảo hành của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối tại Việt Nam.
- Quý khách hàng lưu trữ phiếu xuất kho bán hàng để tiện bảo hành, hoặc đổi trả trong 07 ngày. Quý khách hàng có thể trưng bản chụp hình phiếu bán hàng, để tiện cho Ngôi Sao tra cứu phần mềm.
- Với hàng cũ, khi đến bảo hành, quý khách hàng nên mang đầy đủ phụ kiện giống lúc mua, để trong trương hợp hết hàng đổi, Tin Học Như Ý sẽ hoàn tiền lại quý khách. Tránh tình trạng phải trừ tiền phụ kiện. VD: không có chắn lưng main trừ 30.000 đ / cái.
III. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Thiết bị không do Tin Học Như Ý bán ra.
- Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.
- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
- Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra, các phụ kiện tiêu hao đi kèm như: quạt, mực, dây cáp… riêng apdater của các thiết bị Modem, Access Point, LCD… vẫn bảo hành 1 tháng
- Tin Học Như Ý không chịu trách nhiệm với dữ liệu trong ổ cứng, SSD hư…
IV. THỜI GIAN BẢO HÀNH
- Nếu hàng thuộc diện bảo hành 1 đổi 1 của Tin Học Như Ý:
- Khách hàng tại khu vực Thành phố Bạc Liêu: Trong 02 giờ làm việc (Trừ trường hợp hết hàng)
- Khách tỉnh: Trong 10 ngày làm việc (không tính chủ nhật) tính từ lúc nhận hàng tại công ty
- Những hàng phải gửi bảo hành chính hãng : Trong vòng 15 ngày làm việc ( không tính thứ 7 và chủ nhật) tính từ lúc nhận hàng tại công ty.
- Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp. Khi quá thời gian hẹn trả bảo hành, Tin Học Như Ý sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng. Với vài trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, Tin Học Như Ý nhận thấy có thể gửi hãng bảo hành được, Chúng tôi vẫn tạm nhận gửi bảo hành hãng, nhưng thời gian trả hàng phụ thuộc vào hãng
- Trường hợp hàng bảo hành không còn hàng đổi do đã ngưng sản xuất hoặc không còn kinh doanh. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau :
- Đổi một sản phẩm tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100%.
- Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù. Thời hạn bảo hành được đánh dấu tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ.
V. CÁC CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT
- Tất cả các sản phẩm bán ra có chế độ bảo hành 1 đổi 1 đều được Tin Học Như Ý ghi trên phiếu xuất kho bán hàng, và đồng thời công bố trên web shop.tinhocnhuy.com.
- Tất cả sản phẩm cũ do Tin Học Như Ý bán ra đều có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 01 tháng đầu.
- Tin Học Như Ý thực hiện chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm theo quy định của hãng và nhà phân phối.
- SSD bảo hành theo 2 điều kiện là 3 năm và tổng dung lượng đọc ghi tối đa của ổ cứng (TBW) không vượt quá niêm yết của nhà sản xuất cho Model đó.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên. Quý khách vui lòng liên hệ:
SĐT : 0814.444.369 – 0844.444.369 Email : tinhocnhuy@gmail.com
Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng Sản phẩm & Dịch vụ của Tin Học Như Ý
Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.